Về Chúng Tôi

Thành lập:

Với kinh nghiệm nhiều năm và sự tâm huyết trong lĩnh vực giáo dục, Shunny được thành lập với mong muốn đóng góp một phần công sức của mình, giúp các bạn học sinh có ý định đi du học có định hướng nghề nghiệp, chúng tôi đưa ra giải pháp hữu hiệu nhất cũng như cơ hội giúp bạn đạt được ước mơ của mình. .

 

Tầm nhìn: 

Du học đã từ lâu không còn là một cụm từ xa lạ với  học sinh Việt Nam. May mắn có cơ hội tiếp xúc với các bạn học sinh, sinh viên chúng tôi nhận ra học sinh Việt Nam của chúng ta rất hiếu học, thông minh, luôn muốn học hỏi những điều mới, các bạn rất khát khao đi du học để tiếp cận những nền giáo dục tiên tiến và hiện đại.

Tuy nhiên  hầu hết các bạn chưa có một sự định hướng chính xác về tương lai, nghề nghiệp, ngành học, tỷ lệ các bạn sinh viên ra trường làm trái ngành nghề lên đến 60%, nhất là trong bối cảnh thị trường tuyển dụng có nhiều xáo trộn như hiện nay, do ảnh hưởng của dịch Covid_19. Các bạn hoàn toàn chưa thấy được bức tranh toàn cảnh  của du học, điều này là yếu tố quan trọng để giúp các bạn hiểu rõ con đường mình sẽ đi như thế nào, từ đó cần chuẩn bị một lộ trình kỹ lưỡng,  trước khi các bạn có ý định ‘’xách vali lên và đi’’.

Với kiến ​​thức và kinh nghiệm nhiều năm, Shunny mong muốn đóng góp một phần công sức của mình để giúp các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam, có giải pháp và cơ hội tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến và chất lượng nhất. Trở thành một Thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế, lấy phát triển Giáo dục làm trọng tâm, thấu hiểu tâm trí và chiếm lĩnh sự tin yêu của khách hàng. Dùng uy tín, trách nhiệm của mình để trở thành đối tác chiến lược của các trường đại học danh tiếng.

Sứ mệnh: 

Với sứ mệnh giúp đỡ càng nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam đang có nguyện vọng du học đạt được mục tiêu của mình càng tốt.Shunny luôn đưa ra những giải pháp toàn diện nhất, từ khâu tư vấn, chọn trường, ngành nghề đến thủ tục hồ sơ, xin visa…Chúng tôi luôn theo sát từng bước đi của học viên, xây dựng lộ trình bài bản, hỗ trợ chu đáo cho học viên bằng các dịch vụ trước và đặc biệt sau khi du học.

Đối với những bạn học tốt, nhưng chưa đủ chi phí, Shunny rất sẵn lòng hỗ trợ các bạn, tìm kiếm những suất học bổng có giá trị, tại các trường là đối tác uy tín của chúng tôi trong nhiều năm .

Đồng hành cùng  Shunny các bạn không hề đơn độc, vì chúng tôi sẽ luôn cùng bạn trên từng bước đi, để cùng bạn:  ”Shaping your bright future”.

 

 

Giá trị cốt lõi:

Hơn bất cứ ngành nghề nào, chúng tôi ý thức được tầm quan trọng của chữ Tâm trong lĩnh vực giáo dục. Shunny ý thức được mỗi bộ hồ sơ là tương lai của các em học sinh, là sự tin tưởng và tín nhiệm của các bậc phụ huynh, nên chúng tôi luôn làm việc tâm huyết và trách nhiệm, Với đội ngũ nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi luôn cân nhắc kỹ lưỡng để tìm ra giải pháp tốt nhất, trước khi tiếp nhận bất kỳ hồ sơ nào. Làm việc bằng tinh thần trách nhiệm, mang lại giá trị, đưa ra giải pháp tối ưu. Shunny luôn giữ vững phương châm : ‘chất lượng hơn số lượng’’,  luôn đặt quyền lợi khách hàng lên đầu tiên và không ngừng học hỏi, nâng cao, nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.  Khi khách hàng nhắc đến Shunny với một sự yêu mến và hài lòng đó chính là giá trị lớn nhất với chúng tôi.

 

Liên Hệ:

Hotline/zalo/viber: 090 134 1356 Ms Hanna.

Email:

hanna@shunnyeducation.com

Website: https://shunnyeducation.com/

CẢM ƠN BẠN VÌ ĐÃ CHỌN SHUNNY!!!

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chat trên Messenger
Chat trên Viber
Bạn cần tư vấn?